Latest Movie :

Recent Posts

สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย



เรื่องย่อ : THIS MEANS WAR สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย
สองเพื่อนซี้ ซีไอเอ CIA ที่ซี้ปึ้กกันตั้งแต่ยังเด็ก แต่โตมาดันมีเรื่องให้ต้องบาดหมาง เพราะเกิดไปตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน นับตั้งแต่วันนั้น มิตรภาพก็กลายเป็นการแก่งแย่งกันในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร เห็นแบบนี้แล้วสาวๆทั้งหลายอาจจะอิจฉาแม่สาวรีส สุดตัวไปเลย
ใน This Means War หนังใหม่ของผู้กำกับแม็คจี จาก Charlie?s Angel และ Terminator Salvation ที่ตัวอย่างหนังเพิ่งออนไลน์ทาง Apple มีคริส ไพน์ และ ทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็นสายลับซีไอเอคู่หูคู่ระห่ำที่ทำงานเข้าขากันอย่างมาก และรักกันมากจนยอมตายแทนกันได้ครับ แต่อะไรกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อทั้งคู่พบว่าพวกเขาเดทอยู่กับสาวคนเดียวกัน (รับบทโดยรีส วิทเธอร์สปูน) เรื่องอื่นยอมกันได้ แต่เรื่องหัวใจยอมกันไม่ได้ ทั้งคู่เลยใช้กลยุทธทางสายลับทุกวิธีเพื่อสกัดดาวรุ่งของอีกฝ่าย นำพามาซึ่งความบู๊แบบโหด มัน ฮา และโรแมนติก
แม็คจีพยายามเข็นและพัฒนาโครงการหนังเรื่องนี้อยู่นาน มีการเปลี่ยนบทใหม่จนล่าช้าและต้องเปลี่ยนนักแสดงใหม่หลายรอบ ตั้งแต่แซม เวิร์ทธิงตัน, จัสติน ทิมเบอเลค, เซ็ธ โรเกน, คอลิน ฟาเรลล์, เจมส์ ฟรังโก และแบรดลี่ย์ คูเปอร์ จนมาลงเอยที่สองคนนี้ครับ
จากที่เห็นในตัวอย่างหนังแล้ว ให้อารมณ์แบบ Mr. and Mrs. Smith ครับ แต่เป็นฉบับโรแมนติกแบบเพื่อนผู้ชาย ผมมองออกเลยว่าเมื่อหนังฉายแล้ว ไพน์กับฮาร์ดี้จะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของหนุ่มและสาววายทั้งหลายครับ


Share this article :

แสดงความคิดเห็น